First  Prev  1  2  Next  Last
Post Reply your *special someone*...
Member
965 cr points
Send Message: Send PM GB Post
F / UK
Offline
Posted 4/5/08
di ko sa2bhn yung name nya...

but he is the best thing that ever happened to me!

Member
9866 cr points
Send Message: Send PM GB Post
21 / F / Philippines
Offline
Posted 4/18/08
he's kind,.,.totally knows me well.,understands me,..,talgang different xa sa ibang lalaki,..,
Creator
5317 cr points
Send Message: Send PM GB Post
75 / M / PHILIPPINES
Offline
Posted 4/19/08

majz_04 wrote:

di ko sa2bhn yung name nya...

but he is the best thing that ever happened to me!



ako ba yung tinutukoy mo? hehehehe
Member
965 cr points
Send Message: Send PM GB Post
F / UK
Offline
Posted 4/20/08

ProudToBePinoy wrote:


majz_04 wrote:

di ko sa2bhn yung name nya...

but he is the best thing that ever happened to me!



ako ba yung tinutukoy mo? hehehehe


huwaaat???? ang pasaway nmn netoh...

di kaya ikaw un...secret ko lang un...lolz
Creator
5317 cr points
Send Message: Send PM GB Post
75 / M / PHILIPPINES
Offline
Posted 4/20/08

majz_04 wrote:


ProudToBePinoy wrote:


majz_04 wrote:

di ko sa2bhn yung name nya...

but he is the best thing that ever happened to me!



ako ba yung tinutukoy mo? hehehehe


huwaaat???? ang pasaway nmn netoh...

di kaya ikaw un...secret ko lang un...lolz


di ako? hhmm.. snu nmn kya yun ^_^ sabihin mo na ^_^
Member
965 cr points
Send Message: Send PM GB Post
F / UK
Offline
Posted 4/25/08

ProudToBePinoy wrote:


majz_04 wrote:


ProudToBePinoy wrote:


majz_04 wrote:

di ko sa2bhn yung name nya...

but he is the best thing that ever happened to me!



ako ba yung tinutukoy mo? hehehehe


huwaaat???? ang pasaway nmn netoh...

di kaya ikaw un...secret ko lang un...lolz


di ako? hhmm.. snu nmn kya yun ^_^ sabihin mo na ^_^


di mUh nMn xa kiLa2...so whAtz the pOint?? dibah..
Creator
5317 cr points
Send Message: Send PM GB Post
75 / M / PHILIPPINES
Offline
Posted 4/26/08

majz_04 wrote:


ProudToBePinoy wrote:


majz_04 wrote:


ProudToBePinoy wrote:


majz_04 wrote:

di ko sa2bhn yung name nya...

but he is the best thing that ever happened to me!



ako ba yung tinutukoy mo? hehehehe


huwaaat???? ang pasaway nmn netoh...

di kaya ikaw un...secret ko lang un...lolz


di ako? hhmm.. snu nmn kya yun ^_^ sabihin mo na ^_^


di mUh nMn xa kiLa2...so whAtz the pOint?? dibah..


PM mo na lang saakin ang name ^_^
Posted 8/25/08 , edited 8/25/08
si jopat, hahaha, hehehehhee

salamat sa cr nakilala ko xa
First  Prev  1  2  Next  Last
You must be logged in to post.