First  Prev  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  Next  Last
Post Reply │RANDOM│Humor pics
Posted 2/5/08 , edited 4/13/08

nopski wrote:

with Hard Gay ako yung nasa kanan


yeah parang galing lang sa HATAW HANEP HERO ah..

Citizen
1317 cr points
Send Message: Send PM GB Post
31 / M / Manila,Philippines
Offline
Posted 2/5/08 , edited 4/13/08

chocoboabby wrote:


nopski wrote:

with Hard Gay ako yung nasa kanan


yeah parang galing lang sa HATAW HANEP HERO ah..



yup galing lahat h3 event hahaha si HG manok namin
Citizen
18071 cr points
Send Message: Send PM GB Post
no permanent addr...
Offline
Posted 2/6/08 , edited 4/13/08
E2!!!!!!!!!!!!!!! GF ko!! lolz
Citizen
18494 cr points
Send Message: Send PM GB Post
76 / F / Konoha--Soul Soci...
Offline
Posted 2/6/08 , edited 4/13/08

biscotcho wrote:


pacquiao money!!..


hehehe..nakita ko lng sa internet...


OMG!! these made me freakin crazy!! LOLOLOLOLOL
Citizen
18494 cr points
Send Message: Send PM GB Post
76 / F / Konoha--Soul Soci...
Offline
Posted 2/6/08 , edited 4/13/08

<his reaction after lookin at the mirror>


<DEFENSE!!>


<sayaw darling sayaw darling, ipakita mo ang iyong galing>


<OHNOSE!!>


<poor birdie>
Citizen
1351 cr points
Send Message: Send PM GB Post
29 / F / Philippines
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08

x-sOuLrEaPeR-x wrote:

<poor birdie>


aw.. this isn't funny.. this is sad... so sad...
Citizen
18494 cr points
Send Message: Send PM GB Post
76 / F / Konoha--Soul Soci...
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08
awtz..T_T sorry if it made u feel sad..think of the humorous side.. ^^
Citizen
4363 cr points
Send Message: Send PM GB Post
F
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08

LOL
Citizen
1706 cr points
Send Message: Send PM GB Post
29 / M / SUN......i have a...
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08

ellebannaoj wrote:


LOL


idiot mommy.... hahahahaahahahahaha
Citizen
1706 cr points
Send Message: Send PM GB Post
29 / M / SUN......i have a...
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08
BADTRIP.....


LUPET NG POLICE NA TO... NHULI PAKO....
Posted 2/8/08 , edited 4/13/08


anu kya kung lakaki nakaupo d2?....
Citizen
18071 cr points
Send Message: Send PM GB Post
no permanent addr...
Offline
Posted 2/16/08 , edited 4/13/08

mindurown wrote:

BADTRIP.....


LUPET NG POLICE NA TO... NHULI PAKO....


LANGYA!! natiketan ng pulis??!! ahahha

Citizen
18071 cr points
Send Message: Send PM GB Post
no permanent addr...
Offline
Posted 2/16/08 , edited 4/13/08

aray^^
Citizen
1351 cr points
Send Message: Send PM GB Post
29 / F / Philippines
Offline
Posted 2/17/08 , edited 4/13/08

muera wrote:


aray^^


ahahay!! fuu~!
Citizen
1200 cr points
Send Message: Send PM GB Post
29 / F / SuMweR oUt TheRe...
Offline
Posted 2/19/08 , edited 4/13/08
remake ng

zaido
pulis pang kalawakan

First  Prev  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  Next  Last
You must be logged in to post.