First  Prev  1  2  Next  Last
│TOPIC│they say filipinos are cheaters..d ako papayag!
Citizen
15461 cr points
Send Message: Send PM GB Post
22
Offline
Posted 10/24/08
.. ..
Citizen
1985 cr points
Send Message: Send PM GB Post
26 / M / Sa bahay !
Offline
Posted 10/25/08
Payag ako kc cheater din ako
Citizen
7558 cr points
Send Message: Send PM GB Post
31 / M / From Cali! HiT me...
Offline
Posted 10/26/08
oo cheater ako...sa video game hahahaha
Posted 10/27/08
grabe nman un..
baka cla un..
kahit saan bansa naman mramin cheaters..
nasa tao lng talaga kng gagawin nya o hinde..
lalo n mga lalake..
Posted 10/27/08
hahaa
nde cheater sa pagkatao . lol .
pero honestly ,
sometimes nag che-cheat ako sa games
^_______________^V
Citizen
1132 cr points
Send Message: Send PM GB Post
M / somewhere that i...
Offline
Posted 10/27/08
hmmm........cheater ang pinoy??
pwes!! ang pinoy ay sadyang matatalino dahil may nadadaya......
.........karamihan lang....hindi lahat ng pinoy
dahil tao lang tayo!!!! may instinct !!!
Citizen
15878 cr points
Send Message: Send PM GB Post
24 / F / Philippines
Offline
Posted 10/27/08
hahah kailangan din ntin yan sa pang araw-araw na buhay LOL hahha dumating talaag sa puntong iyan!!

kumakain tyo ng damo LOL hahahhaha baka dami means gulay or herbs?? vegetarian kasi ung ibang pinoy lalo na sa mga province ka2lad ng sa min hahaha napakaresourceful sa foods LOL
Citizen
2599 cr points
Send Message: Send PM GB Post
26 / M / Cebu city
Offline
Posted 10/27/08
Cheaters!!. kasi ^^
Citizen
24052 cr points
Send Message: Send PM GB Post
76 / F / i dont know! im l...
Offline
Posted 10/28/08
Citizen
963 cr points
Send Message: Send PM GB Post
26 / M / Cheateu
Offline
Posted 10/28/08
mexicans are the real cheaters......not us we are the BEST ASIAN COUNTRY EVAAAAAAAAA
Citizen
13219 cr points
Send Message: Send PM GB Post
im ur neighbor!
Offline
Posted 10/28/08
22ong cheaters ang mga pinoy katulad ng classmates ko wahahahaha
Citizen
4430 cr points
Send Message: Send PM GB Post
31 / M / somewhere
Offline
Posted 10/28/08
damn europeans............
First  Prev  1  2  Next  Last
You must be logged in to post.