First  Prev  1  2  3  4  5  6  7  8  9  Next  Last
Post Reply Group ID and Badge REQUEST
Creator
1888 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F
Offline
Posted 2/3/09
shooot ang cute ng id ni don!! woi ung id ni don lalagay q sa description pde?? ahehehe pogeeeh ng ava eh
Member
1124 cr points
Send Message: Send PM GB Post
23 / F / .........in some...
Offline
Posted 2/3/09
enge po aqouh PLSZ!!!!



http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=155421

sna po mgaua po 2n' skin...khit mtgal auszt lng!!!!
Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/3/09

icecrystals wrote:

shooot ang cute ng id ni don!! woi ung id ni don lalagay q sa description pde?? ahehehe pogeeeh ng ava eh


uu cge bah! ID ni Don ^_^

tapos pki lagay

GET UR PERSONALIZED ID WITH UR OWN AVATAR IN IT

or something like that
Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/3/09

fengjin05 wrote:

enge po aqouh PLSZ!!!!



http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=155421

sna po mgaua po 2n' skin...khit mtgal auszt lng!!!!




tenks!

check out the feb badge post it s page mu if u like
Member
22034 cr points
Send Message: Send PM GB Post
Offline
Posted 2/3/09
ako rin! @_@

http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=4295183334

gumface
Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/3/09

gumface wrote:

ako rin! @_@

http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=4295183334

gumface


Member
22034 cr points
Send Message: Send PM GB Post
Offline
Posted 2/3/09
salamat! and cute! @_@
Creator
1888 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F
Offline
Posted 2/4/09

aMZzki wrote:


gumface wrote:

ako rin! @_@

http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=4295183334

gumface







gumface wrote:

salamat! and cute! @_@



ahmn.. san po pants nya?


Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/4/09


ahehe un n binigay nya saken pic no pants eh
Member
355 cr points
Send Message: Send PM GB Post
26 / M / Pasig City, Phili...
Offline
Posted 2/4/09
di pa bihis XD
Member
22034 cr points
Send Message: Send PM GB Post
Offline
Posted 2/5/09
nyaaaaaaaaaaaah! kulang pa kasi gold coins ko kaya ayun!
Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/6/09

gumface wrote:

nyaaaaaaaaaaaah! kulang pa kasi gold coins ko kaya ayun!


ok ln un
Member
157 cr points
Send Message: Send PM GB Post
26 / M / in our house in p...
Offline
Posted 2/10/09
http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=4295221730
hatred(boy)
Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/10/09

ggco123 wrote:

http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=4295221730
hatred(boy)


Posted 2/10/09
enge po sna ako ng ID....

http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=8589972337
First  Prev  1  2  3  4  5  6  7  8  9  Next  Last
You must be logged in to post.