First  Prev  1  2  3  4  5  6  7  8  9  Next  Last
Post Reply Group ID and Badge REQUEST
Member
5240 cr points
Send Message: Send PM GB Post
M / find me coz im in...
Offline
Posted 2/10/09 , edited 2/10/09
wow pd po b enge din ako ng id.. hehe cute ng id.. auz
zakes
http://www.crunchyroll.com/crunchyland/create_avatar?referral_id=196519
to po ung pic:

Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/10/09

jiepop wrote:

enge po sna ako ng ID....

http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=8589972337


Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/10/09 , edited 2/10/09

zakes wrote:

wow pd po b enge din ako ng id.. hehe cute ng id.. auz
zakes
http://www.crunchyroll.com/crunchyland/create_avatar?referral_id=196519
to po ung pic:



Posted 2/10/09 , edited 2/10/09
amz, apply rin ako ng identification card...lol d ako pinapapasok sa guard kc..XD
tenchu


http://www.crunchyroll.com/crunchyland/create_avatar?referral_id=12884927133



glyce88
Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/10/09

glyce88b wrote:

amz, apply rin ako ng identification card...lol d ako pinapapasok sa guard kc..XD
tenchu


http://www.crunchyroll.com/crunchyland/create_avatar?referral_id=12884927133



glyce88


papasokin nyu na manong guard

ngkakamali po kayu d xa magnanakaw LOLS


Posted 2/12/09
i'll apply...


http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=103930

mimayako
Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/13/09

Mia_25 wrote:

i'll apply...


http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=103930

mimayako


Member
1124 cr points
Send Message: Send PM GB Post
23 / F / .........in some...
Offline
Posted 2/13/09

aMZzki wrote:


fengjin05 wrote:

enge po aqouh PLSZ!!!!



http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=155421

sna po mgaua po 2n' skin...khit mtgal auszt lng!!!!




tenks!

check out the feb badge post it s page mu if u like


WEEPEE!!!!!

thnx puh ah....

an' gnda puh....

...hehehehehe....
Member
1480 cr points
Send Message: Send PM GB Post
24 / Hm... wondering h...
Offline
Posted 2/13/09
ako din poh please :3

http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=8589953203

ichi1995
Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/14/09

ichi1995 wrote:

ako din poh please :3

http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=8589953203

ichi1995




pls do copy paste the badges to ur profile too...

thanks!
Member
2522 cr points
Send Message: Send PM GB Post
27 / M / Cebu,Philippines
Offline
Posted 2/16/09
ai ako din pwede bah...
Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/16/09

myinsung89 wrote:

ai ako din pwede bah...


alin po s avatars mo? tatlo kasi eh ahehe......
30325 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / in our house
Offline
Posted 2/16/09
q din ^^

http://www.crunchyroll.com/crunchyland/show_avatar?avatar_id=1736

[avatar]1736[/avatar]
Profile Mod
4822 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / F / philippines
Offline
Posted 2/17/09


30325 cr points
Send Message: Send PM GB Post
28 / in our house
Offline
Posted 2/17/09


wahh!! thank chu puh! ^^
First  Prev  1  2  3  4  5  6  7  8  9  Next  Last
You must be logged in to post.