First  Prev  1  2  Next  Last
Post Reply │TOPIC│COSPLAY
Citizen
33655 cr points
Send Message: Send PM GB Post
F / BENEATH THE GROUND
Offline
Posted 1/29/11 , edited 1/29/11
COSPLAY ♥
Citizen
18240 cr points
Send Message: Send PM GB Post
26 / M / In the middle of...
Offline
Posted 3/1/11



ALODIA GOSIENGFIAO
Citizen
3180 cr points
Send Message: Send PM GB Post
21 / F / Prussia
Offline
Posted 3/23/11
saan po ba pwede mag order ng mga costumes? sa May, cosplay kami ulet eh
Citizen
21590 cr points
Send Message: Send PM GB Post
F
Offline
Posted 3/28/11

coolandspicyandkawaii wrote:

saan po ba pwede mag order ng mga costumes? sa May, cosplay kami ulet eh



order ka sa ebay meron dun..:)
Citizen
3180 cr points
Send Message: Send PM GB Post
21 / F / Prussia
Offline
Posted 3/29/11

starlightpriestess wrote:


coolandspicyandkawaii wrote:

saan po ba pwede mag order ng mga costumes? sa May, cosplay kami ulet eh



order ka sa ebay meron dun..:)


thanks... i will try to convince mom to buy the costume... i saved money
Citizen
21590 cr points
Send Message: Send PM GB Post
F
Offline
Posted 3/29/11

coolandspicyandkawaii wrote:


starlightpriestess wrote:


coolandspicyandkawaii wrote:

saan po ba pwede mag order ng mga costumes? sa May, cosplay kami ulet eh



order ka sa ebay meron dun..:)


thanks... i will try to convince mom to buy the costume... i saved money


GL on convincing ur mom
Citizen
656 cr points
Send Message: Send PM GB Post
22 / F
Offline
Posted 6/1/11


My IDOL, Ate Alodia!! :DD
Citizen
4447 cr points
Send Message: Send PM GB Post
21 / F / Hawaii
Offline
Posted 6/2/11

roiurei wrote:



roronoa zoro


Haha This is awesome :)

25716 cr points
Send Message: Send PM GB Post
F / Crunchyroll
Offline
Posted 7/26/11
Citizen
15806 cr points
Send Message: Send PM GB Post
22 / F / Surrey B.C. Canada
Offline
Posted 7/31/11 , edited 7/31/11
Citizen
3180 cr points
Send Message: Send PM GB Post
21 / F / Prussia
Offline
Posted 10/7/12 , edited 10/7/12
Citizen
3180 cr points
Send Message: Send PM GB Post
21 / F / Prussia
Offline
Posted 10/17/13 , edited 10/17/13
omf

meron pa bang nag co-cosplay dito? //bricked

anyway



pangit ni Chibitalia
First  Prev  1  2  Next  Last
You must be logged in to post.