First  Prev  1  2  3  4  5  6  7  8  9  Next  Last
│GAME│Anagram
Citizen
4363 cr points
Send Message: Send PM GB Post
F
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08
haha..this game is very challenging..i even have to get a pen and paper just to think of a possible answer..
hope this one will do:

JADEROSELLE

ELEE SOLD JAR

sorry kung mali..ahihi..better luck next time to me nlng..LOL

try my name: JOANNABELLE (ellebannaoj) ^__^ best luck!
Citizen
1706 cr points
Send Message: Send PM GB Post
29 / M / SUN......i have a...
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08
awtsss.... sakit sa ulo nito...

JOANNABELLE

ANE JOB LANE... AYOS LNG BA TO..

ito try nyo .... pinasakit nyo ulo ko ha.... hehehehe

WILFREDODESQUITADO.....ODATIUQSEDODERFLIW

Citizen
7465 cr points
Send Message: Send PM GB Post
26 / F / UT
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08
mindurown - wind mourn................haba po ng name n binigay mo po........tyka username daw po ng nsa taas ko kya yun n lng po ginamit ko

my username: jazziegirl good luck on working with my name ^v^


Edited~ bakit wlng naggagawa ng anagram sa name ko po TT.TT *sniff*
Citizen
1706 cr points
Send Message: Send PM GB Post
29 / M / SUN......i have a...
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08

jazziegirl wrote:

mindurown - wind mourn................haba po ng name n binigay mo po........tyka username daw po ng nsa taas ko kya yun n lng po ginamit ko


okies okies.... lagay ka na ng sasagutan.... hehehehehehe
Citizen
1706 cr points
Send Message: Send PM GB Post
29 / M / SUN......i have a...
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08

xXshineXx wrote:

>_<

WILFREDODESQUITADO
wOrfield dire wolf quit tado life few IQ iquitos free

ODATIUQSEDODERFLIW

lid seder wife odalisque date atol

~Thats all folks~ merOn pa sana kasO imma nOt in mah mOod...sory



lols.... hindi ko msydo naintindihan ha... hahahahahahah by the way thxz nlng kaw plng ang may kayang sumagot heheheh
Citizen
1706 cr points
Send Message: Send PM GB Post
29 / M / SUN......i have a...
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08

xXshineXx wrote:


mindurown wrote:


xXshineXx wrote:

>_<

WILFREDODESQUITADO
wOrfield dire wolf quit tado life few IQ iquitos free

ODATIUQSEDODERFLIW

lid seder wife odalisque date atol

~Thats all folks~ merOn pa sana kasO imma nOt in mah mOod...sory



lols.... hindi ko msydo naintindihan ha... hahahahahahah by the way thxz nlng kaw plng ang may kayang sumagot heheheh


well kuya uhm every color pO iba iba meaning...

d(//_-)b


awtss.... isa ka nga sa mga baliw... sa group hehehehehe
Citizen
14395 cr points
Send Message: Send PM GB Post
22 / F / the great northwest
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08
uuuhh name???

ok me?

SIERRABRAVO (hirap) lol
Citizen
18071 cr points
Send Message: Send PM GB Post
no permanent addr...
Offline
Posted 2/7/08 , edited 4/13/08
waaa!! msydong short..hmm...la aq maisip...
Posted 2/8/08 , edited 4/13/08

ghaz3 wrote:

brave rosari... haha..

username ko >> GHAZE.. yan lng.. hehe..


GHAZE dba?...

hmmm..HAGEZ....

ZHAGE..mas ok..lol

sakin... KARLOMARR

yan muna sa ngaun...lol
Posted 2/8/08 , edited 4/13/08
shet ano b toh?... ang daming R.
KLARAMORR --- sounds like Paramore
LARA KRROM --- sounds like Lara Croft

pasensya na kung pangit ang hirap kac eh.

ako po IDLEGRAM ang dali lang nyan.
Posted 2/8/08 , edited 4/13/08
hmmmm...

GREAMDEIL.

MARGIDEL.....pang babae..

sakin....

RORONOA ZORR...
Posted 2/8/08 , edited 4/13/08

karlomarr wrote:

hmmmm...

GREAMDEIL.

MARGIDEL.....pang babae..

sakin....

RORONOA ZORR...


RORONOA ZORRO.....kulang 1 eh..xenxa na...
Citizen
4363 cr points
Send Message: Send PM GB Post
F
Offline
Posted 2/8/08 , edited 4/13/08

jaderoselle wrote:


ellebannaoj wrote:

haha..this game is very challenging..i even have to get a pen and paper just to think of a possible answer..
hope this one will do:

JADEROSELLE

ELEE SOLD JAR

sorry kung mali..ahihi..better luck next time to me nlng..LOL

try my name: JOANNABELLE (ellebannaoj) ^__^ best luck!

yay! thanks sa pagpost elle! kala ko walang papatol hahaha... mabuhay ang mga ELLE!


nyahahah!! MABUHAY!!! LOL ^__^
Citizen
2917 cr points
Send Message: Send PM GB Post
26 / M / bikini bo††om
Offline
Posted 2/8/08 , edited 4/13/08

jazziegirl wrote:

mindurown - wind mourn................haba po ng name n binigay mo po........tyka username daw po ng nsa taas ko kya yun n lng po ginamit ko

my username: jazziegirl good luck on working with my name ^v^


Edited~ bakit wlng naggagawa ng anagram sa name ko po TT.TT *sniff*




jazziegirl

girlie jazz

izza jigler

yan lng naisip ko..wag k na malungkot..nigawa ko na..

eto username ko.. fhlynxcybargemynxz ...gawan nyo to..^^
Citizen
5947 cr points
Send Message: Send PM GB Post
M
Offline
Posted 2/8/08 , edited 4/13/08
fhlynxcybargemynxz

marble fhyngcx waheheheh, exactly isang ulit lng ang letters di ba? wahehehe!!! hirap pare!!

ako nman babawi, kilala ng bleach fans 2, ewan ko kung tama spelling....

aarouniero arourouei,
First  Prev  1  2  3  4  5  6  7  8  9  Next  Last
You must be logged in to post.